สมาคมเรารักสีลม จับมือ สำนักงานเขตบางรัก รวมพลังชาวสีลม พร้อมชวนผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day รณรงค์สร้างจิตสำนึกรักความสะอาด

สมาคมเรารักสีลม ร่วมกับ สำนักงานเขตบางรัก รวมพลัง 13 ผู้ประกอบการย่านสีลม จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ถนนสีลม ร่วมรณรงค์สร้างจิตสำนึกรักความสะอาดในพื้นที่สีลมขึ้น โดยมี

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯมหานคร ให้เกียรติร่วมงาน ซึ่งเหล่าผู้บริหารและพนักงานผู้ประกอบการธุรกิจชั้นนำในย่านสีลม ต่างร่วมแรงร่วมใจในกิจกรรมครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

โดยกิจกรรม Big Cleaning Day ถนนสีลม ถือเป็นกิจกรรมแรกแห่งปี 2566 ของสมาคมเรารักสีลม ซึ่งคิกออฟด้วยการร่วมรณรงค์ให้ความรู้ในการคัดแยกและบริหารจัดการขยะในแบบฉบับคนเมือง อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯมหานคร

รวมถึง นางอรฤดี ณ ระนอง นายกสมาคมเรารักสีลม และ กรรมการ บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์พีจี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารโครงการพาร์ค สีลม นำขบวนร่วมพบปะให้ความรู้กับชาวสีลม รวมด้วยสมาชิกสมาคมเรารักสีลม อาทิ สุนันทา สมบุญธรรม อุปนายก, สถาปัตย์ ปรีดา กรรมการและปฏิคม,

กรองทอง การุณย์นราทร กรรมการและเหรัญญิก เป็นต้น นอกจากนี้ เหล่าผู้ร่วมกิจกรรมและยังช่วยกันเก็บขยะตามจุดต่างๆในย่านสีลมอย่างแข็งขัน เพื่อภูมิทัศน์ที่สวยงามสะอาดตา พร้อมแจกแผ่นพับให้ความรู้เรื่องขยะให้กับประชาชน รวมถึงเชิญชวนให้ชาวสีลมเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาคมเรารักสีลม เพื่อร่วมสร้างชุมชนที่ยั่งยืนไปด้วยกัน

สีลม ถือเป็นย่านธุรกิจการค้าและศูนย์กลางด้านการเงินที่สำคัญของประเทศไทย ด้วยทำเลที่ตั้ง ณ ใจกลางกรุงเทพฯ สีลมจึงเป็นพื้นที่ศักยภาพแห่งการประกอบธุรกิจ, การอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตในแบบ ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง และยังสะดวกสบายด้วยการเป็นพื้นที่จุดเชื่อมต่อการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ 2 สายสำคัญ ได้แก่รถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT อีกด้วย

โดยสมาคมเรารักสีลม เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฏาคม 2565 โดยมีพันธกิจเพื่อมุ่งสร้างมิติใหม่แห่งการขับเคลื่อน “ชุมชน-เมือง-เศรษฐกิจ” เติบโตไปด้วยกัน และเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการย่านสีลม โดยเป็นการผนึกกำลังระหว่าง 13 สมาชิก ผู้ประกอบการธุรกิจชั้นนำในพื้นที่สีลม ได้แก่ อาคารธนิยะ, ลิเบอร์ตี้, ธ.กสิกรไทย, ธ.กรุงเทพ, รพ.กรุงเทพคริสเตียน, สีลมเอจ, อาคเนย์ประกันภัย, ญาดา, ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค, คาราบาว, โรงแรมไอบิส, ซีพี ทาวเวอร์ และพาร์คสีลม มีเป้าหมายส่งเสริมและพัฒนาชุมชนเมืองในย่านสีลม

Written By
More from pp
รมต.อนุชา สั่งการ พศ ย้ำทุกวัดพ่นยาฆ่าเชื้อ หลังพบพระบวชใหม่ติดโควิดหลายรูป คุมเข้มบวชพระต้องมีผลตรวจยืนยันเป็นลบ จึงให้บวชได้
จากกรณีที่มีกระแสข่าวผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ว่ามีพระลูกวัดและลูกศิษย์วัดเทพศิรินทร์ติดโควิด-19 จำนวนหลายรูป
Read More
0 replies on “สมาคมเรารักสีลม จับมือ สำนักงานเขตบางรัก รวมพลังชาวสีลม พร้อมชวนผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day รณรงค์สร้างจิตสำนึกรักความสะอาด”