ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ รุดเยี่ยมให้ความช่วยเหลือชาวบ้านถูกไฟไหม้ในชุมชนลำสาลีพัฒนา เตือนปชช.หมั่นตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ควรใช้หากชำรุด วอนคนในชุมชนช่วยเป็นหูเป็นตา

16 มีนาคม 2566  น.ส.ฐิติภัสร์ (โอ๋) โชติเดชาชัยนันต์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่รุดเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้ประชาชนที่พักอาศัยในชุมชนลำสาลีพัฒนา ซอยกรุงเทพกรีฑา 7 แยก 1 หลังจากบ้านเกิดไฟไหม้เสียหายไป 1 หลังคาเรือน เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครพักอาศัยอยู่ภายในบ้านพักทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ทรัพย์สินเสียหายจากการถูกไฟไหม้ ดีที่ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงช่วยกันดับไฟ และประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงหัวหมาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและระดมกันดับไฟก่อนจะลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง

น.ส.ฐิติภัสร์ เปิดเผยว่า ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูร้อน มักเกิดเหตุเพลิงไหม้หลายครั้ง ขอให้พี่น้องประชาชนระมัดระวังการใช้เตาแก๊ส ฟืนไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า และหมั่นตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าหากชำรุดไม่ควรใช้ เพื่อป้องกันเหตุอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และขอให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาหากเกิดเหตุลักษณะนี้จะได้ช่วยกันดับไฟทันท่วงที ความเสียหายจะไม่ได้ขยายวงออกไปมาก


Written By
More from pp
ระวัง! โดนแกง ผลิตภัณฑ์ “Bach flower Remedies” อ้างรักษาป่วยทางใจ ไม่มีทะเบียน
พบการโฆษณาจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพร Bach flower Remedies ทางเฟซบุ๊ก “GreeneryCenter” โดยโฆษณาสรรพคุณ “ยารักษาใจจากดอกไม้ ในสูตรของบาค (Bach flower Remedies...
Read More
0 replies on “ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ รุดเยี่ยมให้ความช่วยเหลือชาวบ้านถูกไฟไหม้ในชุมชนลำสาลีพัฒนา เตือนปชช.หมั่นตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ควรใช้หากชำรุด วอนคนในชุมชนช่วยเป็นหูเป็นตา”